Nhân Viên Telesales - Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ECOPATH VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng, yêu thích và có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm.
Hàng ngày lập báo cáo nguồn khách hàng và danh sách khách hàng gửi phụ trách phòng.
Với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Công ty lên lịch chăm sóc, gọi điện đúng kịp thời để nắm bắt được tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách.
Chuyển đơn hàng cho bộ phận liên quan lập đơn hàng và chuyển đơn hàng đến cho khách nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Giới thiệu đến khách hàng các chương trình, chính sách ưu đãi của Công ty giúp khách hàng thấy được lợi ích từ việc sử dụng sản phẩm.
Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi khi khách hàng dùng sản phẩm. Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt. Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách. Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên- Ưu tiên các bạn làm ngành dược, y tế, CSKH, Bảo hiểm
Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, giọng địa phương, có khả năng tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng tốt.
Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, sức khỏe và bán hàng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, tích cực.
Được cung cấp máy tính khi làm việc, điện thoại hotline.
Teambuilding, Du lịch Công ty hằng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Thu nhập: 8 triệu- trên 15 triệu (Lương cứng 7tr + Thưởng DS), thưởng lương tháng 13, chế độ sinh nhật, thưởng các ngày Lễ Tết.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng Sale và các chương trình đào tạo của công ty.
Sếp điều hành từ xa, được chủ động sáng tạo và làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Telesales - Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4635067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 35a, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây