* Thủ kho:
- Kiểm soát vật tư xuất nhập;
- Kết hợp với kế toán kho lên kế hoạch và triển khai bố trí nhân sự kiểm kho chi nhánh và kho các công trình theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu;
- Lên kế hoạch và triển khai việc bảo dưỡng vật tư thiết bị định kỳ, khi có yêu cầu, hoặc khi nhận thấy bắt buộc phải triển khai tránh hư hỏng vật tư;
- Kết hợp với bảo vệ kho để bảo vệ an toàn hàng hóa, vệ sinh môi trường trong kho;
- Lập danh sách hàng hóa hết khả năng sử dụng (quá tuổi thọ, hư hỏng, không còn phù hợp) trình lãnh đạo ban KH- VT theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu;
- Theo dõi, quản lý vật tư tại kho được giao;
- Lên kế hoạch đề xuất phương án sắp xếp, giao nhận, bảo quản vật tư tại kho;
- Lên kế hoạch, đề xuất, định hướng vật tư máy móc phục vụ kho.
- Thống kê báo cáo tình trạng kho, vật tư trong kho định kỳ;
* Mua sắm vật tư:
- Kiểm tra và quản lý chất lượng, số lượng vật tư, quản lý giao/ nhận vật tư với nhà cung cấp và với Ban quản lý dự án;
- Đề xuất mua vật tư (ĐXMVT) đề xuất xuất kho (bao gồm Lấy báo giá, kiểm tra tính hợp lý của giá cả, kiểm tra các thông tin kỹ thuật chính đã được liệt kê trong ĐXVT (kết hợp với ban TKKT/QLTC nếu vật tư có kỹ thuật phức tạp nhiều yêu cầu), chuẩn bị so sánh giá và trao đổi các điều khoản thanh toán theo quy định, so sánh với giá trị VT/TB đã mua so với PATH, báo cáo và lập đề xuất mua sắm vật tư, chuẩn bị gói thầu và phát hành gói thầu, chấm thầu với các VT/TB yêu cầu làm thầu theo quy định của iso, làm đề xuất xuất kho và chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ vật tư liên quan nếu hàng có trong kho);
- Kiểm tra hồ sơ giấy tờ, các chứng chỉ trước khi chuyển giao cho Ban quản lý dự án;
- Lên phương án vận chuyển vật tư tới công trường và chuyển từ công trường về lại kho chi nhánh;
- Kiểm tra, soạn thảo, thương thảo các hợp đồng đầu vào và đơn đặt hàng (với các trường hợp vượt ngoài quyền hạn thì lên phương án báo cáo lên cấp trên để quyết định);
- Nhận và kiểm tra đề xuất vật tư;
- Chuẩn bị các bảo hiểm liên quan đến hàng hóa (chuyển yêu cầu sang bộ phận chuẩn bị hợp đồng để triển khai hợp đồng bảo hiểm);
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.