Nhân viên thư ký kinh doanh/Sales Admin

HÔTEL DU LAC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra
- Cùng với phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/tuần/tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thạo và quản lý các hợp đồng,…
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng
- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng trực tiếp đến Công ty/khách sạn đăng ký các dịch vụ và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/tháng/quý/năm cho Trưởng phòng sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
- Các khiếu nại của khách sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của khách sạn
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng
- Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cần thiết –
• Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Trình độ chuyên môn–
• Sử dụng thành tốt 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh
• Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh, …
Kinh nghiệm–
• Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí đúng chuyên ngành liên quan nhà hàng, khách sạn
Yêu cầu khác–
• Có thể làm ngoài giờ
• Có khả năng chịu được áp lực
• Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi

- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe
- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng
- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm
- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ
- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực
- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- TĂNG LƯƠNG hàng năm 5- 10%

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên thư ký kinh doanh/Sales Admin - Mã tin đăng: 4208648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HÔTEL DU LAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây