Nhân Viên Thủ Tục- Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1, Nhận và xử lý thông tin

Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, đối tác
Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, đối tác của công ty qua các kênh bán hàng.
Quản lý và cập nhật các thông tin về dự án: giá bán, chính sách cập nhật...
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý trực tiếp.

Hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của khách hàng.
Cập nhật và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Hỗ trợ Phòng Kinh doanh lập trong việc lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
Hỗ trợ lập các bảng báo giá, thông tin đơn vị chủ đầu tư, .... để gửi cho khách hàng, đối tác.

Quản lý hồ sơ mua bán

Quản lý, lưu trữ và phân loại hồ sơ thông tin của khách hàng, đối tác.
Lưu trữ và xử lý các hồ sơ giao dịch của công ty.

Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Trình độ:

Độ tuổi: Từ 25 tuổi;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, ... và các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nam/Nữ

- Kinh nghiệm:

Có kiến thức về thị trường Bất động sản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản công nghiệp.
Ít nhất 01- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Phẩm chất
+ Siêng năng, kiên trì
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc;
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Các
kỹ năng cần thiết
+ Có thể giao tiếp và xử lý các hợp đồng, văn bản bằng Tiếng Anh.
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
- Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài- Hà Nội
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 04:45:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thủ Tục- Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4271714. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây