NHÂN VIÊN THỦ TỤC HÀNG HÓA

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM BA ĐÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục nhập hàng
- Kiểm soát chi phí nhập hàng , làm các thủ tục thanh toán chi phí nhập hàng.
- Nhập dữ liệu chi tiết vào phần mềm hải quan chuyên dụng như Ecus, VNACCS, v.v. (khai đúng, đủ, chính xác)
- Thực hiện xử lý giấy tờ, chứng từ trong quá trình thông quan hàng hóa.
- Thực hiện thủ tục thanh toán thuế nhập khẩu ( nếu có), thuế GTGT hàng nhập
- Quản lý, theo dõi sát sao các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên các lô hàng để đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định pháp luật.
- Nhận đơn hàng đã được phê duyệt từ nhân viên mua hàng, liên hệ Nhà cung cấp, đơn vị cung cấp logistic book tàu/ check lịch tàu, làm thanh toán tiền hàng, kiểm soát bộ chứng từ nhập khẩu
- Liên tục trau dồi kiến thức về những quy định, luật pháp liên quan đến xuất nhập khẩu. Kịp thời cập nhật các thay đổi nếu có.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện thủ tục hải quan của đơn vị cung cấp dịch vụ logistics. Thường xuyên báo cáo cho cấp trên về tiến độ nhập hàng, tiến độ thực hiện công việc, v.v.
- Liên lạc với các cơ quan chức năng, thực hiện các thủ tục nhập khẩu liên quan ( đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa...) để đảm bảo hàng hóa đư ợc thông quan một cách nhanh chóng.
- Tham gia vào các cuộc họp với quan chức hải quan về việc áp dụng điều khoản hoàn thuế và phân loại lại thuế quan khi cần thiết.
Kịp thời cập nhật thông tin về
- Giá cước vận chuyển quốc tế hàng tháng
- Cập nhật thông tin về Hãng tàu, xu hướng, mùa vụ vận chuyển quốc tế.
Công việc khác:
- Phụ trách cung cấp bộ chứng từ kèm theo hàng hóa theo yêu cầu của phòng kinh doanh, kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia họp và hoàn thiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tính cách: Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, cam kết.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Yêu nghề, tâm huyết với công việc.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh đọc hiểu tốt, có thể sử dụng giao tiếp email.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển về mảng thủ tục hàng hóa
- Thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Ecus, VNACCS, Outlook, Word, ...)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:47:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN THỦ TỤC HÀNG HÓA - Mã tin đăng: 4182190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây