Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Di Chuyển (Moving Service Operations)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSAZ
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa
hành lý cá nhân, đồ dùng gia đình, trang bị văn phòng
với các hoạt động thông quan, giao nhận, vận chuyển, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho. Các nhóm việc chính, như sau:
- Giao dịch, thu xếp công việc với khách hàng, đối tác, đại lý.
- Làm việc hiện trường về giao/nhận hàng và giám sát đóng hàng, xếp dỡ hàng.
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện để lên phương án làm hàng xuất, nhập.
- Lên bộ hồ sơ cho gửi/nhận hàng, thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, …
- Điều phối các tuyến thực hiện công việc của đơn vị/bộ phận triển khai.
Thời giờ làm việc: Làm việc theo khung giờ cơ bản 08:00- 12:00 & 13:00- 17:00 và theo yêu cầu hoàn thành công việc trong ngày. Làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu và sáng Thứ bảy.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội); Kho hàng TransAZ và các nơi làm hàng.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết cơ bản. Có thể giao tiếp trực tiếp, qua điện thoại, qua email. Làm việc được với chứng từ hàng hóa, chứng từ vận chuyển.
- Chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học những ngành có kiến thức liên quan đến công việc mô tả ở trên.
- Tin học: Thành thạo các ứng dụng văn phòng word, excel, email, internet.
- Khả năng: Đã làm và đã có trải nghiệm công việc hoặc chưa làm nhưng có kiến thức về việc sẽ làm.
- Tố chất, kỹ năng: Công việc động, đòi hỏi vừa phải làm việc độc lập, vừa phải quán xuyến nhiều bên tham gia. Làm việc theo quy trình, xử lý được các phát sinh. Làm việc đảm bảo số lượng, chất lượng, thời gian theo yêu cầu.
- Yêu cầu khác: Có nơi ở ổn định tại Hà Nội và có xe máy riêng để đi lại.

Quyền lợi

- Được hướng dẫn công việc, tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được cử đi học những khóa đào tạo bên ngoài để phát triển công việc.
- Lương tháng gồm lương vị trí công việc, chế độ phúc lợi, thù lao kinh doanh. Xếp mức lương theo khả năng đáp ứng công việc và theo kỳ 3 tháng xem xét mức lương phù hợp với mức độ phát triển. Mức lương khác nhau cho người mới bắt đầu, người đã từng làm, người làm nhân viên, người làm phụ trách. Thu nhập khởi điểm dự kiến 8 triệu đồng/tháng.
- Hợp đồng thử việc tối đa 01 tháng. Lương thử việc bằng 90% lương dự kiến chính thức. Hợp đồng chính thức có bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo pháp luật quy định. Người lao động đóng thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
- Người lao động giới thiệu khách hàng cho Công ty có chế độ đãi ngộ riêng.
- Khuyến khích phát triển thành cán bộ phụ trách các cấp nếu có năng lực và nhu cầu.
- Được tạo cơ hội tiếp xúc với những công việc liên quan để mở rộng kiến thức, kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:19:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Di Chuyển (Moving Service Operations) - Mã tin đăng: 4134593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây