Nhân Viên Tiếp Tân Và Hành Chính

CÔNG TY TNHH AVENUE TO SUCESS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1Lễ tân:
Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu, hàng hóa đi và đến.
Tiếp khách/đối tác đến văn phòng, thu thập thông tin và cập nhật data khách hàng
Trực điện thoại
2 Hành chính văn phòng:
Thực hiện các công việc hành chính để đảm bảo sự vận hành và phối hợp của hoạt động văn phòng:
Quản lý, thanh toán chi phí văn phòng (phí chuyển phát, VP phẩm, nước uống...)
Đặt hoa, quà, vé máy bay, hàng hóa cung cấp cho pantry (trà, cà phê, đường...)
Cập nhật lịch họp và chuẩn bị phòng họp.
Hỗ trợ công tác hậu cần cho cho hội thảo, sự kiện, training...
Làm việc chặt chẽ với các đồng nghiệp trong các công việc liên quan
Hỗ trợ scan/dịch hồ sơ khách hàng khi có yêu cầu.
Hỗ trợ in ấn name card/thẻ nhân viên, cấp phát văn phòng phẩm.
Những nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Trưởng phòng Hành chính.
3 Hành chính tư vấn
Tạo bảng kê theo yêu cầu
Làm báo cáo khuyến mãi theo yêu cầu của tư vấn
Gọi điện và email mời phụ huynh và học sinh tham dự hội thảo
Tạo hóa đơn đóng học phí, bảo hiểm
Nhập dữ liệu vào hệ thống nếu cần
Chuẩn bị tài liệu hỗ trợ (dịch thuật và scan giấy tờ)
Đặt lịch khám sức khỏe, lấy vân tay
Những nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi nhóm trưởng của bên tư vấn

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm:
Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học. Có kinh nghiệm làm hành chính là một lợi thế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
Kỹ năng chính:
Khả năng thích ứng cao
Chịu đựng áp lực tốt
Cẩn thận
Chủ động
Tinh thần làm việc nhóm cao
Kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng giao tiếp – nói và viết

Quyền lợi

Thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Tham gia teabreak hằng tháng, sinh nhật, company trip hằng năm.
Mức lương: thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:18:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tiếp Tân Và Hành Chính - Mã tin đăng: 4122766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà số 55, Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây