NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI - CALL CENTER

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I. NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài và gọi ra tư vấn, thăm hỏi khách hàng.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm CRM.
  • Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
  • Không được tiết lộ cơ sở dữ liệu khách hàng ra bên ngoài

II. CÔNG VIỆC CHI TIẾT: (bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)

1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài:

  • Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài.
  • Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhập thông tin yêu cầu vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý.

2. Chăm sóc khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo yêu cầu công việc):

  • Gọi điện thăm hỏi xin thông tin khách hàng để hoàn tất quy trình kích hoạt bảo hành.
  • Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của công ty như: khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, .. khi có yêu cầu

3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm CRM:

  • Nhập thông tin bảo hành, dữ liệu khách hàng vào phần mềm
  • Đảm bảo các phiếu biên nhận sửa chữa được cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời

4. Báo cáo:

  • Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói rõ ràng, thiện cảm.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các chuyên ngành liên quan như Quản Trị Kinh Doanh, …
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email..)

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 02:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Trung cấp

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI - CALL CENTER - Mã tin đăng: 918381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn,, Dịch vụ khách hàng,, Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây