Nhân viên Tổng đài Phục vụ Khách hàng

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
Mức lương
10,000,000 - 12,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential Việt Nam đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng.

Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước; và cam kết đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tài chính của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.” như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.

Tại Prudential, nhân viên Tổng đài Phục vụ Khách hàng sẽ đảm nhận việc tiếp nhận, phục vụ các yêu cầu của khách hàng; trả lời các cuộc gọi của khách hàng để giải đáp các thắc mắc, hoặc xử lý các vấn đề, hoặc hoàn tất các yêu cầu; cung cấp thông tin và duy trì cơ sở dữ liệu để nâng cao dịch vụ khách hàng.

1. Mô tả công việc

  • Trả lời cuộc gọi và phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua emails/ website/ fanpage của Công ty. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Theo dõi và giải đáp cuộc gọi cho khách hàng khi cần thiết.

  • Ghi nhận và theo dõi các khiếu nại/phản ánh của khách hàng. Xác định và báo cáo lên cấp trên đối với các vấn đề ưu tiên.

  • Lưu trữ thông tin cuộc gọi theo đúng thủ tục tiêu chuẩn.

  • Hoàn chỉnh nội dung cuộc gọi theo quy định hiện hữu, phù hợp với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và giúp tạo ra các báo cáo liên quan.
  • Các công việc khác: Được phân công bởi Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc Công ty (nếu có)

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên

  • 1-2 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, đặc biệt Tổng đài phục vụ khách hàng là 1 lợi thế.

  • Vững đạo đức và tự giác trong công việc, có khả năng quản lý công việc hiệu quả với nhiều mức độ ưu tiên.

  • Có thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.Có khả năng học hỏi và thích ứng với các thay đổi.

  • Thích nghi với môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.

  • Ưu tiên: Có chứng chỉ làm về Dịch vụ khách hàng, có kinh nghiệm về bảo hiểm hoặc trong lĩnh vực tài chính là 1 lợi thế

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-18 19:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tổng đài Phục vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 1130984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 2 Ben Can Giuoc Street, District 8, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn,, Dịch vụ khách hàng,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây