Nhân viên Tổng Đài/ Service Center Attendant

VINHOLIDAYS INFINITY PHU QUOC (VINHOLIDAYS 2)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giao tiếp qua điện thoại rõ ràng, rành mạch với giọng điệu thân thiện, vui vẻ, lịch sự. Sử dụng cáckỹ năng nghe để tạo sự thuận lợi cho người gọi vàthu thập được thông tin chuẩn xác và đầy đủ. Trảlời các cuộc gọi đến và chuyển hướng cuộc gọi đếnphòng khách, các bộ phận và nhân sự trong kháchsạn.
CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ/ DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Communicate via phone clearly, distinctly, and with a friendly, courteous tone. Uses listening skills to putcallers at ease and obtains accurate, completeinformation. Answers incoming calls and directs themto guest rooms through the telephone console or tohotel personnel or departments.
Tiếp nhận và chuyển tin nhắn cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết, trả lời các câu hỏi nhằm đápứng các yêu cầu của khách trong khách sạn.
Takes and distributes messages for guests; provides information on guest services and answers guest’sinquiries to response all guest’s requests at hotel.
PHẠM VI CÔNG VIỆC/ SCOPE OF WORKS
- Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard.
- Trả lời các cuộc gọi đến
- Answers incoming calls.
- Ghi nhận tất cả yêu cầu gọi báo thức và đảm bảo thực hiện chính xác dịch vụ gọi báo thức cho khách.
- Cập nhật các thư mục lên hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Nắm rõ hệ thống tổng đài điện thoại.
- Nắm rõ quy trình thực hiện khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp.
- Nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và bom.
- Understand the telephone operator board
- Following telephone etiquette.
- Places outgoing calls.
- Logs all wake-up call requests and performs wakeup call services.
- Cần nhã nhặn và lịch sự khi trả lời điện thoại.
- Hỗ trợ trong việc báo cáo về các thiết bị điện thoại hoặc dịch vụ về khiếu nại và sự cố.
- Understand the procedure to proceed when an emergency call is required.
- Chuyển các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên hay các phòng ban liên quan thông qua hệ thống tổng đài điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin, lịch sử các cuộc gọi đi và đến.
- Tuân theo quy tắc giao tiếp qua điện thoại
- Cung cấp, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về thông tin tất cả các dịch vụ tại khách sạn.
- Receives guest messages and deliver the same to the guest.
- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.
- Tiếp nhân và gửi các tin nhắn cho khách hàng
- Assists in reporting telephone equipment or service complaints and problems.
- Provides information about hotel services to guests.
- Hướng dẫn hoặc hỗ trợ đào tạo các nhân viên tổng đài mới về nhiệm vụ trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;
- Trains or assists with training new telephone operators in performance of job duties.
- Update directory information on the front office software.
- Perform any other duties as assigned by the Management;
- Must be polite and courteous while answering the phone.
- Keep records of incoming and outgoing calls
- To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures.

Yêu cầu công việc

NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM/ QUALIFICATIONS / EXPERIENCE
- Học vấn: Cử nhân (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch);
- Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có quan hệ rộng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch;
- Chủ động trong công việc với niềm đam mê nghề nghiệp;
- Pro-active with a passion for luxury hospitality;
- Outstanding interpersonal, communication skills at all levels, socially articulate in a business sense;
- A minimum of 01-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc kháchsạn cao cấp;
- Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is aplus;
- Level of Education: Bachelor (Foreign Language, Hospitality Management);
CÁC YÊU CẦU KHÁC/ OTHER SKILL REQUIREMENTS
- Tin học: Excel, Word, PowerPoint, Outlook
- Computer: Excel, Word, PowerPoint, Outlook
- Kỹ năng tổ chức, khả năng tập trung cao vào chi tiết;
- Skills: Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;
- Strong organizational skills with outstanding attention to detail.
- Các kỹ năng: Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;

Quyền lợi

Free annual check-up at VinMec International General Hospital
Opportunities for training & career development at Hotels;
Professional and classy working environment.
Accommodation support for Land/Remote staff
Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
All devices and tools are supported and tools are protected during work
Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes
Provided with PVI Health Insurance package
Extremely competitive incomes & incentives;
Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month
Working time: 48 hours per week

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-15 05:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tổng Đài/ Service Center Attendant - Mã tin đăng: 3019617. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

VINHOLIDAYS INFINITY PHU QUOC (VINHOLIDAYS 2)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây