Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng
- Gửi lịch làm việc của nhân viên trị liệu cho Phòng Dịch vụ khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.
- Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành.
- Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công của GĐCN.
- Cải thiện liên tục về chất lượng phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Xử lý tình huống bất kì phát sinh tại chi nhánh.
- Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực phòng trị liệu, kho mỹ phẩm tại chi nhánh theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Thực hiện kiểm soát và giám sát
Thực hiện và kiểm soát công việc đối với vị trí điều phối kiêm thu ngân và chịu trách nhiệm kiểm soát/giám sát chất lượng dịch vụ trung tâm:
- Giám sát hành vi, thái độ phục vụ khách hàng của các nhân sự thuộc chi nhánh.
- Thời gian làm việc, lịch nghỉ tuần, nghỉ phép của nhân viên trị liệu.
- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.
- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng.
Quản lý hồ sơ, tài sản
- Kiểm tra hồ sơ lưu trữ của khách hàng.
- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý máy móc, mỹ phẩm, vật tư, không gian tiếp đón khách hàng để đảm bảo thuận tiện và đạt chất lượng theo quy định.
Báo cáo, phân tích
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất được yêu cầu.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan đến dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4620485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây