Vị trí: Nhân viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Số lượng: 01
Nơi làm việc: Tầng 1, Số 2A Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
Mô tả công việc
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
Đào tạo, hướng dẫn, quản lý công việc của cộng tác viên hỗ trợ;
Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến học viên;Chủ động hỗ trợ và chăm sóc học viên trong quá trình học tập;
Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học;
Điều phối và Phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Yêu cầu
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 1999;
Ưu tiên đã từng làm dịch vụ khách hàng hoặc sales ở các trung tâm giáo dục hoặc quản lý ở các nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
Tiếng Anh cơ bản.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường (có kinh nghiệm làm part- time ít nhất 6 tháng về Dịch vụ khách hàng);
Giờ làm bắt đầu muộn (9h45- 18h45),sẵn sàng làm ngoài giờ khi cần thiết;
Quyền lợi
Quyền lợi vị trí Nhân viên Chăm sóc học viên:
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45;
Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
Quyền lợi chung:
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Công ty tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;