Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THIÊN SƠN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách soát xét tổng hợp giấy tờ thanh toán:

- Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ liên quan đến Event
- Theo dõi và lên đề xuất các chứng từ thanh toán: Đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, biên bản giao hàng, biên bản nghiệm thu...theo từng hợp đồng hợp tác đối tác.
- Quản lý các dụng cụ, tài sản của Trade & VM, cấp phát cho CH khi cần.

Phụ trách hỗ trợ Kinh doanh

- Cập nhật kết quả kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm để lập báo cáo cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Hỗ trợ Làm đề xuất thi công bảo trì cửa hàng theo tuần nếu có phát sinh.
- Làm đề xuất mua VPP & CCDC cho hệ thống CH (nếu có phát sinh ngoài doanh mục đã được cấp), hoặc cho CH mở mới.
- Thực hiện các công việc còn lại theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kỹ năng tốt về tin học văn phòng,nhất là excel
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., ngày phép, các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
- Mức lương cứng cố định/tháng: Upto 15M ++ (Sẵn sàng thương lượng với ứng viên tiềm năng)
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4898546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 7 số 49, tổ 3 phố Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây