CÔNG TY TNHH KOBELCO COMPRESSORS VIỆT NAM
Mức lương
7 - 19 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp cùng các bộ phận khác (bộ phận kinh doanh, bộ phận kho, …) giải quyết các công việc hồ sơ, giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc xuất hàng và nhận hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng của Phòng Kỹ Thuật;
- Liên hệ khách hàng khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ các công việc văn phòng của Phòng Kỹ Thuật như: làm báo giá, theo dõi đơn hàng phụ tùng, soạn thảo hợp đồng, cập nhật biên bản bảo trì, lưu chứng từ và xử lý các công việc giấy tờ của Phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý, trưởng phòng.
- Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Số 37 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý sự cố, vấn đề;
- Nữ, dưới 30 tuổi;
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt thông tin;
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành nhân sự, hành chánh, logistics, luật, tài chính, ... và có mong muốn làm việc trong vị trí Service Admin;
- Kỹ năng văn phòng cơ bản: sử dụng máy tính, soạn thảo văn bản (Microsoft office: words, excel,Outlook, …)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến công việc hành chính văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (đọc, viết văn bản, email)
- Chịu khó, cẩn trọng, tinh thần làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, hòa đồng, có trách nhiệm và bảo mật thông tin.

Quyền lợi

- Được trang bị đầy đủ phương tiện và dụng cụ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn công việc.
- Mức lương từ 7- 19 triệu (tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm, được thỏa thuận cụ thể trong buổi phỏng vấn).
- Du lịch công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện theo tiêu chuẩn của Công ty Nhật Bản.
- Chính sách trả lương, tăng ca tuân thủ theo quy định Luật Việt Nam, cùng với trợ cấp lương thưởng và tăng lương theo quy định của Công ty và đánh giá năng lực hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, … theo quy định Luật Việt Nam, ngoài ra còn bổ sung bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 cho nhân viên.
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành.
- Khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám hoặc bệnh viện quốc tế một lần mỗi năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 21:35:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4068473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Hanoi, Quận Long Biên, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây