Nhân viên trực inbox

DOL ENGLISH - IELTS ĐÌNH LỰC
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: công việc fulltime, 6 ngày/tuần
+ Ca 10h/ngày (8h- 18h hoặc 12h- 22h), đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa giờ.
+ Có xoay ca, lịch làm sắp xếp nội bộ.
- Địa điểm làm việc: có thể làm ở cơ sở bất kỳ (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn), bằng laptop cá nhân.
- Thời gian thử việc: tùy theo năng lực, tối đa 02 tháng.
- Địa điểm làm việc: trao đổi khi phỏng vấn
- Phân loại, điều phối thông tin tới đúng bộ phận phụ trách tùy theo cơ sở, chương trình học hoặc nội dung tin nhắn.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong trường hợp cần thiết và các công tác khác (nếu có).
- Đảm bảo trả lời liên tục và không bỏ sót bất kỳ tin nhắn nào.
- Trả lời tin nhắn trên các nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, TikTok,...
- Không có KPI, không có tin nhắn mẫu.
- Sử dụng Hubspot xuyên suốt quá trình làm việc.
- Khai thác thông tin về nhu cầu, băn khoăn của học viên, kết nối được học viên với bộ phận tư vấn.
Yêu cầu
- Tư duy & tư duy mở, chủ động và tỉ mỉ trong công việc.
- Kiên nhẫn, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng.
- Khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, khéo léo, nhanh nhạy, linh hoạt cho từng trường hợp, tình huống, đối tượng học viên.
- Nhắn tin với tốc độ nhanh + chính xác, phù hợp với các bạn thích nhắn tin, làm việc chủ yếu với máy móc.
- Có hiểu biết về việc học tiếng Anh ở các trung tâm nói chung (IELTS, TOEIC,...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục về mảng tư vấn, chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về các phần mềm CRM.
Quyền lợi
- Có cơ hội upgrade lên vị trí EC.
- Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Mức lương: 7.000.000- 9.000.000 (NET) + thưởng dựa trên năng lực và tình hình từng tháng.
- Sản phẩm giáo dục chất lượng, chú trọng phát triển con người & kỹ năng mềm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-23 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2024
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên trực inbox - Mã tin đăng: 4747332. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DOL ENGLISH - IELTS ĐÌNH LỰC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây