Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của công ty
- Phối hợp với bộ phận telesales để chuyển tiếp hoặc cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng cung cấp số điện thoại để tiện liên hệ và hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng mới trên Fanpage sản phẩm sức khoẻ và dinh dưỡng của công ty
- Thực hiện các báo cáo về tình hình tư vấn, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng qua chat hoặc chăm sóc khách hàng qua các kênh online
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận trong việc nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng
Quyền lợi, đãi ngộ
Chế độ đãi ngộ:
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Thu nhập từ 8.000.000- 25.000.000đ/tháng gồm Lương cứng 6.000.000đ (không phụ thuộc vào KPI kinh doanh) + Phụ cấp 650.000đ + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao năng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Mentor – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
- Hoạt động team building theo quý, năm;