Nhân Viên Trực Tổng Đài / Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NAM TOÀN THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
● Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi,... một cách rõ ràng, chính xác và chuyên nghiệp.
● Tư vấn bán hàng qua các kênh online (Zalo, Facebook, Instagram).
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (tính năng, công dụng, giá cả, chất liệu, nguồn gốc,...).
● Nhập chính xác thông tin đơn hàng (thông tin khách hàng, địa chỉ giao hàng, sản phẩm, số lượng, phương thức thanh toán,...) lên hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
● Theo dõi tình trạng đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nếu có trong ca hoặc bàn giao thông tin) để đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác.
● Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng trong phạm vi công việc và thời gian làm việc.
● Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại cơ bản của khách hàng sau khi nhận hàng.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (nếu có trong ca hoặc bàn giao thông tin) để đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác.
● Tiếp nhận thông tin và lên đơn đặt hàng từ khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook, Instagram.
● Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng trong phạm vi công việc và thời gian làm việc.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong phạm vi thời gian làm việc.

Yêu cầu công việc

● Khả năng làm việc độc lập tốt.
● Tốt nghiệp THPT trở lên.
● Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
● Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn và bán hàng qua các kênh online
● Có kinh nghiệm trực hotline, telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng online là một lợi thế.
● Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản và các trang mạng xã hội.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-03 05:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/07/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trực Tổng Đài / Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5147534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NAM TOÀN THỊNH

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 208B Phan Văn Trị Phường 12 - Quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây