Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
: Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


•Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty

•Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

•Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

* Thời gian làm việc: theo ca xoay.

Ca 1: từ 7h30 đến 14h30

Ca 2: từ 15h đến 22h

* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

Yêu cầu công việc

•Nam / nữ đáp ứng được lịch làm việc theo ca xoay.

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.

•Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet

•Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương

•Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc

•Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

•Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Quyền lợi


•Thu nhập: từ 5-8 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác

•Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;

•Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức);

•Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung;

•Đồng nghiệp: Ƭhân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;

•Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;

•Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng, thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo các dự án;

•Chế độ phúc lợi: Chính sách hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty;

•Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, hoạt động thiện nguyện...

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-07 01:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 458232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: 100 - 499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ, Kế toán-Kiểm toán, Hành chính-Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên - Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây