Responsibility of Brand Beauty Advisor is to achieve Counter, team and individual sales target through proper presentation and education of the brand and delivery of excellent customer service.
Inform store/management of issues regarding store maintenance, safety hazards or accidents (Thông báo cho quản lý cửa hàng các vấn đề liên quan đến bảo trì, rủi ro an toàn hoặc tai nạn)
Perform stock- taking duties and replenish inventory to maintain stock (Thực hiện công tác kiểm kho và bổ sung hàng hóa duy trì kho đầy đủ.)
Demonstrate product usage and educate the customer on product application (Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng)
Guide customers through product selection and provide them with product information (Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.)
Uphold and follow the grooming standard set by Brand in the areas of makeup, nails, hair, attire and accessories (Duy trì và tuân theo tiêu chuẩn tác phong quy định bởi nhãn hàng trong việc trang điểm, móng tay chân, kiểu tóc, trang phục và phụ kiện)
Maintain accurate stock records, conducts stock checks and report discrepancies (Theo dõi hàng tồn kho chính xác, tiến hành kiểm tra tồn và báo cáo kịp thời.)
Work with other team members and maintain an amicable, harmonious working environment (Luôn hòa đồng thân thiện với các thành viên trong team)
Adhere closely to instructions given by Brand Commerical team & Store operations team (Tuân theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và team vận hành đưa ra
Maintain a high level of cleanliness and hygiene of display units, testers and counters/stores (Luôn vệ sinh sạch sẽ hàng hóa trưng bày quầy kệ/ cửa hàng)
Manage visual merchandising with brands personnel and display counters according to current/upcoming marketing themes (Quản lý công tác trưng bày sản phẩm với các nhân sự của nhãn hàng và bố trí quầy hàng theo từng chủ đề)
Promote Brand products to customers to achieve personal and counter sales targets (Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân và doanh số bán hàng tại quầy)
Follow the respective Brand selling guideline and Store operations guideline (Tuân theo hướng dẫn của từng thương hiệu và hoạt động của cửa hàng)
Promote and support ELC internal cross brands selling in the store (Quảng bá và hỗ trợ các thương hiệu chéo các các dòng mỹ phẩm khác nhau tại cửa hàng)
Establish and maintain good customer relations by providing prompt, polite and personable service at all times (Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ, sản phẩm nhanh chóng, lịch sự và thân thiện mọi thời điểm)
Ensure availability of testers, printed materials and counter supplies at all times (Đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc, giấy tờ in sẵn và vật dụng tại quầy)
Maintain a presentable personal image at counter (Tác phong luôn chỉnh chu tại quầy)
Work closely with store supervisor and team mates to achieve counter sales targets (Phối hợp chặt chẽ với với quản lý và các thành viên trong team để đạt được mục tiêu bán hàng tại quầy)