Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SỐ MỘT
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất kế hoạch cải tiến, quy trình Chăm sóc Khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
Quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
Tư vấn cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh về cơ hội du học ở nước ngoài, những ưu/nhược điểm của từng chương trình học.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Thành thạo vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

Quyền lợi

Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
Mức Lương: Lương cơ bản 7tr + thưởng doanh số
Cung cấp laptop khi làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 11:20:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4299104. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SỐ MỘT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây