Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trao đổi và tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua tin nhắn hoặc cuộc gọi
Hỗ trợ và xử lý khiếu nại kịp thời cho khách hàng.
Phối hợp với các nhân viên khác và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống.
Giải đáp thắc mắc và vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Bán chéo, upsale các sản phẩm/dịch vụ của công ty theo định hướng của phòng ban.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm telesale, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Chăm chỉ, tích cực và sẵn sàng lắng nghe, học hỏi.
Có kỹ năng chốt sale, chốt hợp đồng.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách tạo dựng mối quan hệ.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối.
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:26:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4036814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây