Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Full - Time

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ ĐÀO TẠO NGÔI NHÀ MỚI
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, chủ động tư vấn và trả lời các thắc mắc của phụ huynh & học sinh kịp thời.
- Phụ trách tiếp đón phụ huynh, khách hàng tới trung tâm. Khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn data khác nhau.
- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm.
- Tư vấn cho phụ huynh về chương trình, lộ trình học tập phù hợp của học sinh, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh & học sinh, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng tại Trung tâm bằng các hoạt động tìm kiếm, thu thập data khách hàng từ các kênh tuyển sinh offline và online… theo sự phân công của Trưởng Trung tâm.
- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
- Thực hiện công tác hỗ trợ cho tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm, chủ động giải quyết các yêu cầu hoặc phàn nàn (nếu có) của phụ huynh & học sinh.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cơ bản trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.

- Thời gian làm việc: Linh hoạt sắp xếp ca Sáng- Chiều (Sáng:
đảm bảo giờ làm việc
44h giờ/tuần.
,
0; Chiều: 13h00- 21h00). Nghỉ 1,5 ngày/tuần
0-
8h3
18h0

Quyền lợi

- Lương cơ bản đến 8 triệu + lương theo doanh số, hoa hồng, KPI. Mức lương cơ bản sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm và kỹ năng của ứng viên, được quyết định sau khi tham gia phỏng vấn và đánh giá thực tế.
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, các dịp sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá, nghỉ mát, đi du lịch cùng công ty và Team.
- Lộ trình công việc rộng mở, được phát huy khả năng và tạo điều kiện để thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao trong tương lai.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, văn minh theo tiêu chuẩn giáo dục.
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Cơ chế hệ thống lương thưởng theo doanh thu & số lượng tuyển sinh.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Được hỗ trợ laptop khi làm việc
- Được ưu đãi 50% học phí tiếng Anh khi cho con theo học tại Amslink.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-04 20:15:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Full - Time - Mã tin đăng: 3980202. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ ĐÀO TẠO NGÔI NHÀ MỚI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây