Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Visa/ Dịch Thuật

CÔNG TY TNHH VIỆT UY TÍN
Mức lương
7.5 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn dịch vụ Dịch thuật Công chứng hoặc Visa xuất/nhập cảnh:

Tư vấn nguồn khách hàng từ bộ phận Marketing và tự sales như khách hàng giới thiệu khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ... (chủ yếu khách hàng đến từ nguồn Marketing).
Chốt hợp đồng và nhập đơn hàng trên phần mềm.
Chịu trách nhiệm và đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ còn tồn đọng của các đơn hàng chưa thanh toán của cá nhân.
Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật công chứng các ngôn ngữ, hợp pháp hóa lãnh sự hồ sơ giấy tờ, tài liệu và dịch vụ cung cấp phiên dịch viên và dịch vụ visa du lịch các nước, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, lý lịch tư pháp... thông qua tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty, qua Điện thoại, Email, Zalo,...
Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra (mục tiêu doanh số theo lộ trình tháng để từng CBNV từng bước làm quen và tích luỹ kinh nghiệm về dịch vụ cũng như khách hàng thân thiết).

Phối hợp với bộ phận xử lý hồ sơ (XLHS) chuyên môn để xử lý hồ sơ cho khách hàng

Phối hợp với XLHS công chứng dịch thuật Trụ sở Hồ Chí Minh đề thực hiện công việc và đảm bảo bàn giao cho KH đúng hạn và chất lượng
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng Visa.
Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
Phối hợp thực hiện cùng Bộ phận XLHS dịch thuật để đảm bảo trả kết quả hồ sơ cho KH đúng thời hạn và chất lượng.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

Chăm sóc danh sách KH cũ, các KH tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH.
Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép.
Chăm sóc KH trước, trong và sau khi bán hàng.

Các công việc khác:

Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên yêu cầu.
Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu doanh thu của Team.
Thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ định từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Xã hội học và các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các vị trí Tư vấn/Sales/CSKH các lĩnh vực bất kỳ... hoặc vị trí tương đương. (sẽ được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc)
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Yêu cầu khác:

- Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản và có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, tự tin, thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục.
- Trung thực và cẩn thận. Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Lương cứng: từ 7.500.000đ trở lên và tăng dần theo năng lực và số năm kinh nghiệm đã tích luỹ
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc.
Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó ...vv..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Visa/ Dịch Thuật - Mã tin đăng: 4401980. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 2,Tòa nhà Khatoco, 259A Hai Bà Trưng, P. 6, Q.3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây