Thông tin sản phẩm
Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: loại, quy cách...
Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Kiểm hàng tồn
Đếm số lượng theo SKU và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
Bán hàng
Luôn có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi SKU và báo cáo chi tiết số lượng hàng hằng ngày cho team- leader.
Bảo Quản Hàng Hoá
Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách.
Trưng Bày hàng hoá
Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
Vệ sinh hàng hoá
vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm
Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
Các Thông Tin Khác
Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty.Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. Cập nhật được các thông tin: sản phẩm mới, bảng giá, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động khác của nhãn hàng đối thủ
Họp bàn giao
Mỗi tuần họp team một lần. Báo cáo công việc của 1 tuần hoạt động: khách hàng, ý kiến về hàng hóa, gặp khó khăn gì với cửa hàng, chương trình khuyến mãi tiến hành như thế nào? Báo cáo danh sách khách hàng mới. Nhận thông báo công việc của tuần tới.
Thu thập thông tin khách hàng mới
Theo dõi và ghi nhận thông tin khách hàng mới theo từng nhãn hàng theo chỉ tiêu về số lượng của công ty đề ra.
Huấn luyện sản phẩm mới
Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
Tư vấn và bán hàng
Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
Báo cáo
Làm báo cáo ngày, tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hang.
Báo cáo hàng tổng hợp và doanh thu vào mỗi cuối tháng.
Nộp báo cáo hàng tồn tổng hợp về hàng hoá nộp vào thứ 5 hằng tuần.
Báo cáo ngày: hai ngày báo cáo 1 lần về hàng hoá và doanh thu.
Chương trình khuyến mãi và activation
Quản lý theo dõi số lượng hàng khuyến mãi.
Lấy thông tin khách hàng tham gia khuyến mãi, làm báo cáo khuyến mãi.
Thực hiện các khuyến mãi, activation khi có chương trình.