Nhân viên Tư vấn Giải pháp (Solution Sales – Data & AI)

NEWDAY MEDIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, thực hiện chăm sóc và tư vấn sau bán hàng, góp phần mở rộng hợp đồng hoặc bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Microsoft.
Tư vấn tổng quan cho khách hàng về các giải pháp Data & AI doanh nghiệp trên nền tảng Microsoft cloud, như Power BI, Fabric, Azure AI, ChatGPT, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị và khả năng ứng dụng vào hoạt động kinh doanh.
Kết hợp năng lực bán hàng và tư duy giải pháp để định hướng, đề xuất lộ trình chuyển đổi số, tập trung vào mảng Data & AI, phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
Phối hợp với Quản lý và các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Làm việc trực tiếp với khách hàng doanh nghiệp để thu thập yêu cầu, xác định vấn đề cốt lõi và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để thiết kế giải pháp phù hợp.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở các vị trí liên quan đến bán hàng giải pháp (solution sales), tư vấn công nghệ, presales hoặc business consultant, đặc biệt trong lĩnh vực Data, AI, Automation là một lợi thế lớn.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện tốt và khả năng lắng nghe – thấu hiểu nhu cầu khách hàng doanh nghiệp.
Có khả năng trình bày, thuyết phục tốt; chủ động trong công việc và linh hoạt xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản hoặc hiểu biết nền tảng về Power BI, Fabric, OpenAI (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan).
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.

QUYỀN LỢI

Chính sách bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách chung của Công ty.
Mức thu nhập: Lương cứng + % Com + Thưởng KPI.
Tự do thử nghiệm các công nghệ mới nhất, được hỗ trợ tối đa trong việc phát triển bản thân và sự nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nghỉ thứ Bảy & Chủ nhật.
Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, chứng chỉ quốc tế.

Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 – 17:30

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-11 00:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn Giải pháp (Solution Sales – Data & AI) - Mã tin đăng: 5160847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NEWDAY MEDIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây