Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc các khách hàng cũ, thiết lập các lịch hẹn tái khám hoặc giới thiệu sp dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng, khai thác các nguồn data có sẵn và trả lời các cuộc gọi đến để tư vấn đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ để chốt sales đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Thu thập và tập hợp thông tin thị trường, khách hàng mục tiêu phục vụ cho bộ phận Truyền thông- Marketing đánh giá thị trường.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với KH qua các kênh online: zalo, MXH... để tư vấn các sp dịch vụ và chốt sale. Chuyển thông tin tới các phòng ban có chuyên môn liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
- Lưu trữ và quản lý thông tin các cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh, ...). Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng hồ sơ thông tin .
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc các vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại của KH kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng- nói lắp
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
+ Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tiền lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Phụ cấp ăn trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 18:30:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng - Mã tin đăng: 3666730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây