Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện các yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm KH vay tiền theo nguồn data có sẵn, hỗ trợ KH làm hồ sơ vay, hướng dẫn KH thanh toán
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin khách hàng- Phát triển mối quan hệ khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo công việc

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thuyết phục
- Sáng tạo trong công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát

Quyền lợi

- Sau khi ký HĐLĐ chính thức được hưởng BH Y tế và BHXH theo Luật
- Hưởng phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại theo quy định của VPBank từng thời kỳ
- Sau 02 năm làm việc được hưởng Bảo hiểm VPBank healthcare
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm định kỳ
- Tháng lương thứ 13
- Hưởng chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm.
- Mức thu nhập cạnh tranh (cơ cấu lương: Lương cứng + Lương kinh doanh)
- Thử việc 02 tháng: hưởng 100% lương, sau đó ký HĐLĐ chính thức 12 tháng
- Ngày phép: 14 ngày
- Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá Hiệu quả làm việc đạt “Xuất sắc”

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 12:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ngô Quyền, Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5088312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên tư vấn khách hàng cá nhân tại tỉnh/thành