CÔNG TY TNHH EAZYBIT TECHNOLOGY
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục khi vào đăng ký khóa học.
Giới thiệu, tư vấn và chốt đơn về những khóa học giao tiếp Tiếng Anh 1- 1 với giáo viên nước ngoài cho Khách hàng (Không yêu cầu ra ngoài tìm kiếm Khách hàng).
Chăm sóc và phát triển Khách hàng tiềm năng.
Tư vấn cho khách hàng qua hình thức Telesales (được cung cấp điện thoại) theo Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên yêu thích thích công việc tư vấn, telesale, đặc biệt là trong mảng giáo dục.
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng hoặc các mảng dịch vụ như Bảo hiểm, du lịch, giáo dục.
Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi mong muốn làm việc lâu dài.
Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng máy tính, đánh máy cơ bản.
Không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales.

Quyền lợi

Lương cứng: 6- 8M. Tổng thu nhập trung bình từ 15 – 25 triệu/tháng.

Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cứng. Tổng thu nhập trong thời gian chính thức đạt trung bình từ 15 – 25 triệu/tháng.
Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3- 4 tháng khi KPI đạt liên tiếp
Lương cứng chia theo level, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
Chế độ thưởng nóng, thưởng kỳ, thưởng dự án,....

Cơ hội phát triển:

Được đào tạo bài bản theo lộ trình bởi Trưởng Phòng Kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Telesales và giáo dục.
Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thử việc và chính thức.
Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia telesales/đào tạo/giám sát.

Cơ chế phúc lợi khác:

Xét tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty.
Các cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến lên vị trí cao hơn luôn rộng mở.
Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo định hướng của Công ty.
Ăn trưa tại công ty.
Các hoạt động team building, các event chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên như sinh nhật, liên hoan hàng tháng,...
Thưởng tiền mặt hoặc quà tặng vào các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13... theo chính sách của Công ty.
Cung cấp đầy đủ máy tính, thiết bị làm việc hiện đại, cấu hình cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 16:55:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4306524. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH EAZYBIT TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây