Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp Tại Hòa Bình

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
6 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hoà Bình - Huyện Lương Sơn Huyện Lạc Thủy
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:

Hòa Bình: Huyện Lương Sơn, Huyện Lạc Thủy

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Nam / Nữ, từ 20-30 tuổi.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.

- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.

Quyền lợi

- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm. Thu nhập từ 7 - 12 triệu
- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-01 20:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp Tại Hòa Bình - Mã tin đăng: 2428227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 01 Lê Đình Lý - Phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây