CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp cận khách hàng:

Thu thập thông tin khách hàng;
Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty;
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.
Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON tới khách hàng một cách chuyên nghiệp;

Tư vấn và ký hợp đồng:

Tư vấn đầy đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
Theo dõi việc thẩm định hồ sơ;
Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hợp đồng tín dụng;
Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định;
Kiểm tra cẩn thận và bổ sung đầy đủ tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho các Chức năng nghiệp vụ có liên quan.

Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại SIP và giữ mối quan hệ tốt với đại lý:

Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
Quản lý, bảo quản và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại SIP;
Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;

Tuân thủ quy định, đạt doanh số và thực hiện các yêu cầu liên quan.
Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:

Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;

Yêu cầu khác:

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.

Quyền lợi

Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thử việc 100% lương;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 09:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4523811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây