CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bạc Liêu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp cận khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện thoại, điện máy, thẩm mỹ viện & cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại :

Bạc Liêu, Hồng Dân, Vĩnh Lợi.

Yêu cầu công việc

Nam / Nữ, từ 18- 30 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4505469. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây