Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Bình Phước: Bình Long, Đồng Phú, Hớn Quản,
- Khánh Hòa: Nha Trang, Ninh Hòa (Dục Mỹ), Cam Ranh.
- Đồng Nai: Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc, Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ, Khu vực Bàu cá (Trảng Bom), Khu vực thi trấn Trảng Bom.
- Bình Thuận: Phan Thiết, Tuy Phong, La Gi.
- Tây Ninh: Tân Châu, Tân Biên, Gò Dầu, Bến Cầu, Dương Minh Châu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Châu Thành, Tân Châu, Tân Biên, TP.Tây Ninh.
- Bình Dương: Bến Cát, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An (Lái Thiêu), Thuận An (Bình Chuẩn), Tân Uyên, Bàu Bàng, Thủ Dầu Một (Hòa Phú), Thuận An (Bình Chuẩn), Thuận An.