KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Receive and handle from customer’s incidents and change request.
- Participate in AMS/ Roll out/ Implementation projects
- Analyze new incident/change request and discuss with the key process owners to define
the solutions or workaround actions.
- Develop functional specifications and assist technical team in developing programs to meet
- Perform, test and document business processes configurations
functional requirements
- Analyze customer business requirements, needs and objectives and map them to SAP
solutions and processes to be implemented

Yêu cầu công việc

- Excellent analytical and presentation skills
- 02- 5 years’ experience of SAP MM/SD/PP
- Strong interpersonal skills, good teamwork player
- Customer focused with excellent problem- solving skills
- Good communication both English and Vietnamese
- Bachelor Degree or higher degree

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:22:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4129887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây