Mô tả công việc:
Liên hệ và tư vấn khách hàng:
Tiến hành liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các kênh mạng xã hội, hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, xây dựng mạng lưới cá nhân, tìm kiếm khách hàng giới thiệu từ học viên hiện tại.
Thực hiện công tác tư vấn và ghi danh:
Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại, các kênh chat hoặc trực tiếp.
Mời khách hàng tham gia các hoạt động như test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh và học viên.
Thực hiện công tác tư vấn và ghi danh học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ và chất lượng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên:
Chịu được áp lực, chấp nhận thử thách, khả năng thích ứng nhanh với công việc.
Kinh nghiệm trong mảng Giáo Dục là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học viên.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong công việc Sales, Telesales.
Chủ động trong công việc, yêu thích kinh doanh.
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi:
Tổng thu nhập: Lương cứng + Thưởng Com + Thưởng Doanh Thu, lên tới 30tr/tháng.
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật Nhà Nước.
Quà sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc tất niên, teambuilding.
Lương cứng từ 7tr đến 10tr (Gross).
Có 12 ngày phép năm và hưởng lương các ngày lễ theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & năng động.
Cơ hội phát triển bản thân:
Được đào tạo hàng tháng, hàng quý để phát triển kinh nghiệm và kỹ năng trong công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Sales Manager khi hoàn thành các chỉ tiêu công việc một cách xuất sắc.
Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng được diễn ra thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ & hiệu suất công việc.