Nhân Viên Tư vấn Tuyển Sinh Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn & Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh: Trực tiếp tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh như điện thoại, chat và email. Bạn sẽ là người đầu tiên lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Tiếp nhận & Xử lý Phản hồi: Tiếp nhận, ghi nhận các phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, sau đó phối hợp chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề được giải quyết kịp thời.
Hỗ trợ Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính liên quan như quản lý thông tin học viên và lập báo cáo định kỳ, đảm bảo dữ liệu được cập nhật chính xác và đầy đủ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và điều phối của Trưởng bộ phận để đạt được mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp: Sở hữu giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm và đầy nhiệt huyết. Không nói ngọng, nói lắp hay giọng địa phương gây khó nghe.
Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian 44 giờ/tuần tại văn phòng, linh hoạt xoay ca (bao gồm cả ca tối hoặc cuối tuần) theo sắp xếp.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Telesales hoặc tư vấn qua điện thoại.

Ưu tiên:

Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm tiếng Trung hoặc biết tiếng Trung là một lợi thế lớn.
Có kinh nghiệm với các sản phẩm e- Learning (giáo dục trực tuyến).

Kỹ năng:

Tổ chức công việc: Có tinh thần chủ động cao và khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
Kỹ năng mềm: Thành thạo kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo Google Sheets và các phần mềm quản lý học viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 03:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư vấn Tuyển Sinh Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5212068. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 2 - Tháp T1, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây