Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUCAP VIỆT NAM
Mức lương
10 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò và nhiệm vụ chính của nhân sự tại Educap

Nhận trách nhiệm cao nhất với mục tiêu cá nhân của mình trong công việc
Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng mục tiêu chung của Công ty
Xây dựng mục tiêu cá nhân phù hợp với mục tiêu chung của Công ty
Đóng góp giá trị cá nhân vào mục tiêu chung của Công ty
Chủ động và có tinh thần thích nghi cao với sự thay đổi

Nhiệm vụ chuyên môn
Tư vấn các khóa đào tạo

Giới thiệu chi tiết, chính xác các khóa học TESOL và các sản phẩm đào tạo của Công ty đến khách hàng
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp.
Đánh giá nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất về khóa học.

Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại, yêu cầu hoặc vấn đề phát sinh của khách hàng.
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Công ty
Hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình học, đảm bảo trải nghiệm học tập hiệu quả và hài lòng.

Phát triển khách hàng

Thực hiện các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh (offline và online)
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Tận dụng cơ hội để thực hiện bán hàng chéo (cross- sale) và nâng cấp dịch vụ (up- sale).

Cập nhật thông tin và kiến thức

Nắm vững các chính sách, chương trình và sản phẩm của Công ty để tư vấn hiệu quả.
Theo dõi các xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh để nâng cao hiệu quả tư vấn

Yêu cầu công việc

Biết lắng nghe tích cực để thấu hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
Nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo giải pháp phù hợp và hiệu quả.
Giao tiếp tự tin, thuyết phục tốt và khả năng đàm phán hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng.
Có khả năng hợp tác tốt với đồng nghiệp, cùng đội nhóm đạt được mục tiêu chung.

Yêu cầu khác:

Có máy tính cá nhân;
Phù hợp với văn hoá doanh nghiệp: Chuyên nghiệp, tận tâm, chủ động, phát triển bản thân

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Thưởng lễ, Tết và chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản (từ 10.000.000vnđ) và lương kinh doanh
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty
Hỗ trợ tiền gửi xe và ăn trưa hàng tháng
Môi trường làm việc năng động, ổn định, linh hoạt, lâu dài, có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4910092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUCAP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây