Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
– Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
– Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
– Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
– Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
– Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
– Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
– Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
– Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
– Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.

Yêu cầu ứng viên

– Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
– Tuổi từ: 22 – 30.
– Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
– Sử dụng thành thạo Word, excel.
– Giới tính: Ưu tiên Nữ.
– Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Y Dược.
– Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý

Quyền lợi

– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
– Mức lương: 7 – 10 triệu.
– Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công ty:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13,14 + Phần quà.
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.

Hồ sơ dự tuyển

– “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
– Link download biểu mẫu:
– Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
– Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
– Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
– Ghi rõ ứng tuyển: Nhân viên Tư vấn và CSKH.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:54:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4100658. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây