Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TƯƠNG LAI MỸ ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của Công ty;

- Phụ trách chuyển đổi tệp khách hàng hiện hữu tới trung tâm trải nghiệm môi trường học;

- Trực tiếp thực hiện các chương trình mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Trung tâm bằng các hoạt động tìm kiếm, thu thập data khách hàng từ các kênh tuyển sinh offline.

Là đầu mối liên kết giữa hội sở, phụ huynh và trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời;
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi tới trung tâm;

- Tư vấn cho phụ huynh về chương trình, lộ trình học tập phù hợp của học sinh, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh, mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Trung tâm bằng các hoạt động tìm kiếm, thu thập data khách hàng từ các kênh tuyển sinh offline… theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI

Lương cứng + KPI + Thưởng;

Tổng thu nhập

000- 12.000.000 VNĐ/tháng.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.

- Thử việc hưởng 100% lương (kể cả không phát sinh doanh số).

- Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Amslink.

- Môi trường giáo dục văn minh.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.

- Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Không nói giọng địa phương;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng;
- Thái độ/tố chất cần có: Tư duy logic; Khả năng học hỏi và cập nhật; Linh hoạt và thích nghi; Trung thực, thẳng thắn

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 05:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4560547. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Láng Hạ, Ba Đình, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây