Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện cho khách hàng theo danh sách có sẵn

Giới thiệu và tư vấn về các khoá học hiện tại của trung tâm
Phối hợp với tư vấn tuyển sinh để đón tiếp, tư vấn khoá học và chuyển đổi khách hàng trở thành học viên của Jaxtina
Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, thuyết phục khách hàng qua trung tâm gần nhất để tìm hiểu và nghe tư vấn về lộ trình học phù hợp
Liên hệ với khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách do công ty cung cấp

Chăm sóc khách hàng :

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, đăng ký các khoá học tại Jaxtina
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các cuộc gọi và tin nhắn.
Cập nhật thông tin và nhu cầu của khách hàng vào hệ thống CRM

Theo dõi và báo cáo :

Tham gia các cuộc họp nội bộ để đảm bảo tiến độ và góp ý cải thiện quy trình
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu đạt được

Hỗ trợ các công việc khác

Tham gia các chương trình, chiến dịch kết nối các trường Đại học của công ty
Phối kết hợp với phòng Customer Success trong việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi, chiến đấu; đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán, xử lý tình huống nhanh nhẹn và khéo léo
Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;

Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;

Quyền lơi:

Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
Thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
Được sử dụng thoải mái các tài liệu, sách và tham gia học tiếng Anh miễn phí
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
Công ty có thư viện sách cho nhân viên thoải mái học tập, được đặt sách theo nhu cầu
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
Lương cơ bản từ 7.000.000- 9.000.000 triệu/ tháng cộng thêm hoa hồng doanh thu. Thu nhập từ 9.000.000- 18.000.000 triệu/tháng
Có cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 6 tháng- 1 năm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 17:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 4760410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây