Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến Admin và Fanpage của Công ty.
Chat online, trả lời tin nhắn, comment trên trang Facebook của Công ty để thuyết phục Học viên để lại thông tin liên hệ;
Gọi điện thoại, lọc contact Học viên tiềm năng, xác nhận nhu cầu học tiếng Anh từ danh sách Học viên có sẵn;
Nhập dữ liệu, bàn giao contact đã lọc cho bộ phận Sales của các cơ sở;
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Có định hướng, yêu thích lĩnh vực Marketing, Sale hoặc Chăm sóc khách hàng
Không yêu cầu bằng cấp"
Tốc độ đánh máy nhanh;
Là người có khuynh hướng tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt;
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, chủ động và kĩ năng giao tiếp tốt;
Khả năng xử lý các tình huống linh hoạt;
Nữ, giọng nói thân thiện, dễ nghe;

Quyền lợi

Được sử dụng thoải mái các tài liệu, sách và tham gia học tiếng Anh miễn phí
Có cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 6 tháng- 1 năm;
Lương cứng khởi điểm 7 triệu- 9 triệu/tháng + hoa hồng;
Công ty có thư viện sách cho nhân viên thoải mái học tập, được đặt sách theo nhu cầu
Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc;
Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 4804656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
50
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây