Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online (Customer Success)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến Admin và Fanpage của Công ty.
● Gọi điện thoại, lọc contact Học viên tiềm năng, xác nhận nhu cầu học tiếng Anh từ danh sách Học viên có sẵn;
● Chat online, trả lời tin nhắn, comment trên trang Facebook của Công ty để thuyết phục Học viên để lại thông tin liên hệ;
● Nhập dữ liệu, bàn giao contact đã lọc cho bộ phận Sales của các cơ sở;
● Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

● Có định hướng, yêu thích lĩnh vực Marketing, Sale hoặc Chăm sóc khách hàng
● Nhanh nhẹn, trách nhiệm, chủ động và kĩ năng giao tiếp tốt;
● Có máy tính cá nhân.
● Tốc độ đánh máy nhanh,
● Nữ, giọng nói thân thiện, dễ nghe;
● Không yêu cầu bằng cấp
● Khả năng xử lý các tình huống linh hoạt
● Là người có khuynh hướng tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Địa chỉ làm việc: Toà nhà Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
● Thời gian làm việc:
Làm việc theo ca linh hoạt (8h/ngày),
- Ca 1: 8:00- 17:15
- Ca 2: 10:00- 19:00
Part time: 19:00- 23:00
QUYỀN LỢI
● Được sử dụng thoải mái các tài liệu, sách và tham gia học tiếng Anh miễn phí
● Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
● Lương cứng khởi điểm 7 triệu- 9 triệu/tháng + COM;
● Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
● Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
● Công ty có thư viện sách cho nhân viên thoải mái học tập, được đặt sách theo nhu cầu
● Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
● Có cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 6 tháng- 1 năm;
● Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 09:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online (Customer Success) - Mã tin đăng: 4509605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây