NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO
Mức lương
2 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Gò Vấp
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
  • Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
  • Lương khởi điểm: 20,000VND/giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
  • Ca làm việc: 8:00 - 12:00 / 12:00 - 17:00/ 17:00 - 22:00 [Có thể linh hoạt sắp xếp theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]

Yêu cầu công việc

  • Nữ, đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
  • Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Biết sử dụng các công cụ Word, Excel.
  • Ưu tiên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (Có làm việc với khách hàng nước ngoài).
  • Ưu tiên ứng viên có laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-15 21:40:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

  • Học nhiều điều mới!

    • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
    • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
    • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
    • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
    • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
  • Quyền lợi khác:

    • Làm việc ngày lễ x3 lương
    • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
    • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME) - Mã tin đăng: 1799242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-50 nhân sự
Trụ sở: Lầu 9, số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Làm bán thời gian
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp / Thực Tập
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Tran Le Hang

Nhân viên

052206***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây