Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - Partime

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC SSSTUDY
Mức lương
24 nghìn/giờ
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn các khóa học phù hợp sau khi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng mới.
- Lắng nghe và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Chào đón và hỗ trợ học sinh, CMHS, các đối tác khi đến công ty.
Tổ chức và quản lý hoạt động tại sảnh tiếp đón
- Đảm bảo môi trường đón tiếp thân thiện, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Kiểm soát không gian sảnh, đảm bảo cảnh quan luôn sạch đẹp và các trang thiết bị (sofa, tivi, bàn làm việc,...) hoạt động tốt.
Quản lý thu học phí và hồ sơ học sinh
- Thu học phí và gia hạn thẻ qua các hình thức trực tiếp hoặc qua Zalo thu ngân.
- Kiểm tra, rà soát phiếu thu và đối soát các giao dịch chuyển khoản để đảm bảo tính chính xác.
- Xử lý các trường hợp đặc biệt như chuyển lớp, hoàn tiền, bảo lưu học phí hoặc các vấn đề phát sinh.
Tổ chức và hỗ trợ lớp học
- Tổ chức đánh giá trình độ, sắp xếp lớp học và hỗ trợ học viên đăng ký.
- Hỗ trợ làm thủ tục thanh toán và xử lý các vấn đề liên quan đến khóa học.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với học sinh, CMHS
- Thông báo tình hình học tập và các thông tin liên quan đến CMHS.
- Duy trì liên lạc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tăng cường sự hài lòng và gắn bó.
Đạt chỉ tiêu và hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào các hoạt động của bộ phận và công ty để hỗ trợ phát triển chung.
- Đạt chỉ tiêu cá nhân và nhóm về số lượng học sinh đăng ký mới và học tiếp.
Thực hiện các công việc hành chính và quản lý khác
- Xử lý các nhiệm vụ hành chính như lưu trữ hồ sơ, quản lý thông tin học viên, hỗ trợ các phòng ban khác khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý để đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Tham gia hoạt động nội bộ và phát triển bản thân
- Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động nội bộ của công ty.
- Thường xuyên nâng cao kỹ năng giao tiếp, quản lý khách hàng và các kỹ năng chuyên môn khác để cải thiện hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

- Giao tiếp tốt, giọng nói không ngọng và dễ nghe

- Rảnh vào các buổi chiều, tối trong tuần

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản và có máy tính cá nhân
- Có kinh nghiệm tư vấn và CSKH là một lợi thế
- Năng động, nhiệt tình

- Ngoại hình ổn, ưa nhìn

Quyền lợi

QUYỀN LỢI

- Đào tạo 5 buổi (không lương)

- Được đào tạo từ đội ngũ Top Sale & CSKH của công ty
- Chính sách tăng lương và xét thưởng theo quy định.
- Lương thử việc: 80% lương chính thức (1 tháng đầu)
- Lương chính thức: 24.000đ/giờ + hoa hồng (đã thành thạo các đầu việc dựa trên KPI)
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - Partime - Mã tin đăng: 4923603. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC SSSTUDY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây