Nhân Viên Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service & Sale Operation Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Quản Lý Hồ Sơ Khách Hàng: Duy trì hồ sơ khách hàng chi tiết và cập nhật, bao gồm lịch sử tương tác và thôngtin cá nhân.Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để đảm bảo sự chính xác và tính đầy đủ của thôngtin.
Vận Hành: Quản lý tồn kho hàng hoá & nguyên vật liệu để đảm bảo sự hiệu quả trong quá trìnhvận hành.Giám sát và đảm bảo rằng các hoạt động hàng ngày được thực hiện đúng quy trình.Tổ chức và phân phối tài nguyên, nhân sự, và vật liệu theo kế hoạch.
Giao Tiếp và Liên Lạc: Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo thông tin đượcchuyển đạt đúng cách.Thông báo cho khách hàng về các thay đổi, sự cố hoặc thông báo quan trọng khácmột cách rõ ràng và kịp thời.
Phản Hồi và Đánh Giá: Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.Đánh giá hiệu suất và đề xuất cải tiến liên quan đến vận hành và chăm sóc kháchhàng.
Chăm Sóc Khách Hàng: Xử lý mọi phản ánh, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng vàchuyên nghiệp.Hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chính xác và giải đáp mọi thắc mắccủa họ.Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tạo nềntảng cho trung thành.

Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: số 29, đường số 12, khu phố 2, đường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Sử dụng tốt các phần mềm Office (Word, Excel) là 1 lợi thế;
Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và làm dưới áp lực công việc cao.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của đia phương bằng or chứng chỉ khác (nếu có) sao y công chứng;
CCCD sao y công chứng, giấy khám sức khỏe bản chính;
CV: mô tả về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, bằng cấp, sở thích… của bản thân;

Quyền lợi

Thử việc trong vòng 02 tháng.
Mức lương tuỳ theo năng lực và khả năng tiếp nhận công việc thỏa thuận khi phỏng vấn. (Phù hợp với người có kinh nghiệm 1- 2 năm ở vị trí tương đương).
Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 6. thứ 7 làm việc buổi sáng.
Được hưởng chế độ BHXH theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội được thể hiện khả năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service & Sale Operation Admin - Mã tin đăng: 4370816. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây