Nhân Viên Vận Hành & Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
50 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là cầu nối, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phối hợp kỹ thuật viên, hỗ trợ về dịch vụ thông qua qua các kênh: trực tiếp/teamviewer/ hotline/ Email hoặc gián tiếp thông qua slide/video.
- Quản lý các yêu cầu của khách hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin yêu cầu, tình trạng (thực hiện, từ chối, chờ...)
- Quản trị, hiểu biết sâu phần mềm của công ty và chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm phần mềm này.
- Được đào tạo nghiệp vụ định kỳ để nâng cao chuyên môn và tham gia các buổi test đánh giá chất lượng tổng đài viên định kỳ
- Đào tạo, giải thích nghiệp vụ sản phẩm cho các bộ phận triển khai và khách hàng sử dụng phần mềm triển khai.
- Định kỳ làm việc với khách hàng để tìm ra các vấn đề cần cải thiện của sản phẩm trong quá trình trước, trong, sau triển khai phần mềm của công ty.
- Đề xuất các chức năng mới, các cải tiến sản phẩm phần mềm để đáp ứng nhu cầu
- Kiểm tra, đánh giá (validate) giải pháp đề xuất của phần mềm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, biết kiềm chế cảm xúc chịu được áp lực công việc. Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hay độc lập, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có hiểu biết về quy trình triển khai phần mềm là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, nắm bắt tâm lý và ghi nhận yêu cầu từ khách hàng
- Trách nhiệm với công việc, đặt hiệu quả và thời hạn công việc lên hàng đầu.
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt, ham học hỏi, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
- Kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, Pre- Sale đã từng làm việc trong 1 số ngành nghề liên quan đến lữ hành, vé khu vui chơi giải trí, logistic là một lợi thế
- Giao tiếp: tự tin, hoạt ngôn.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, hoạt động thiện nguyện ...
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nhận chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho CBNV và người thân.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: ăn sáng miễn phí tại công ty, hỗ trợ cơm trưa (50.000đ/ngày), hoa quả và đồ uống tự phục vụ tại pantry công ty, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ ....
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 1000 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-07 13:20:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Vận Hành & Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4070063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây