Nhân Viên Văn Phòng BĐS

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ 4GS TEXAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin, danh sách gửi xe, làm thẻ xe hoặc thay đổi thẻ xe của khách hàng.
- Gửi đề nghị thanh toán đến khách thuê vào ngày 29 hàng tháng. Theo dõi khách thanh toán.
- Làm đề nghị thanh toán cho khách thuê: Chốt chỉ số điện nước, danh sách gửi xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng) và các phát sinh khác Nộp về kế toán ngày 25 hàng tháng.
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật, bảo trì máy lạnh, thang máy, PCCC và báo cáo các hạng mục cần sửa chữa của tòa nhà khi phát sinh
- Hướng dẫn, tư vấn chốt sale với khách khi có nhu cầu thuê nhà/ văn phòng
- Soạn thảo hợp đồng; phụ lục hợp đồng thuê; thanh lý HĐ và các văn bản khi phát sinh.
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động của các tòa nhà.
- Phổ biến, kiểm tra, theo dõi các quy trình vận hành tòa nhà đối với tạp vụ, bảo vệ, khách thuê bên trong và khách ra/vào tòa nhà.
- Theo dõi, kiểm soát, liệt kê các Hợp đồng.
- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc
* Quyền hạn
- Được lên ý tưởng, đóng góp ý kiến để kiểm soát và Quản lý tòa nhà theo đúng yêu cầu từ BGĐ
- Chịu sự quản lý của Quản lý tòa nhà
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty.
* Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h00)

Yêu cầu công việc

- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 05:40:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng BĐS - Mã tin đăng: 4213956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 20-50 nhân viên
Trụ sở: 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây