Nhân Viên Văn Phòng (Nhắc Phí - Hà Nội)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON- CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
Tốt nghiệp THPT;
Kỹ năng vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thử việc 100% lương;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-26 19:15:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng (Nhắc Phí - Hà Nội) - Mã tin đăng: 3958909. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây