Nhân Viên Văn Phòng - Phụ Trách Hồ Sơ Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH MÔ HÌNH VIÊT
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Thanh Trì, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc với Khách hàng trước- trong- sau khi thực hiện các dự án.
- Trợ giúp BGĐ trong việc hoàn thiện và cập nhật Quy trình kinh doanh.
- Lập kế hoạch kinh doanh năm và các phương án đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
- Phụ trách các công việc, hồ sơ thuộc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình.
- Làm việc với Khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra theo Tháng – Quý – Năm.
- Theo dõi ký hợp đồng, tạm ứng, thanh toán các mốc theo hợp đồng và bộ hồ sơ kinh doanh của dự án.
- Báo cáo các công việc cho PGĐ HC- NS, Trưởng phòng và phó phòng HC- NS hàng ngày- tuần- tháng- quý- năm.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế bất động sản, Thương mại và các ngành tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, nghe nói được để trao đổi với Khách hàng
- Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng (Microsoft Office)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Có kinh nghiệm 6 tháng với vị trí tương đương. Ưu tiên: có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựngthạo
- Giới tính: Nữ/Nam

Quyền lợi

- Lương từ 9- 11 triệu + thưởng
- 12 ngày phép/năm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: du xuân đầu năm, nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động từ thiện, Staff Party vào các dịp đặc biệt cho Nhân viên: 8/3, 20/10, sinh nhật các cấp quản lý , sinh nhật Công ty 24/04, Familyday.
- Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
- Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
- Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
- Thưởng Quý theo KPI.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 15:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng - Phụ Trách Hồ Sơ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4316796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 3 Ngõ 156/8 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây