Nhân viên Văn thư (Mailing Officer)

EASY CREDIT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin, kiểm tra và tiến hành gửi thư đến Khách hàng theo quy định và chính sách của công ty.

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH

1. Theo dõi, xử lý thư gửi đến khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định để hoàn tất quá trình gửi thư.

2. Kiểm tra quá trình và kết quả gửi thư đến khách hàng hàng ngày.

3. Đảm bảo chứng từ được giao nhận đúng đối tượng và đúng nội dung cần truyền tải.

4. Lưu trữ dữ liệu gửi thư và cập nhật trạng thái gửi thư lên trên hệ thống.

5. Lập biên bản đối soát dữ liệu số lượng thư gửi đi theo định kỳ giữa EasyCredit và các đối tác.

6. Liên hệ và làm việc chặt chẽ với đối tác để giải quyết những phản hồi của khách hàng khi không nhận được thư và có vấn đề trục trặc khi gửi thư.

7. Dự tính chi phí gửi thư giữa EasyCredit và các đối tác.

8. Ghi nhận lại các trường hợp đặc biệt và gửi cho Trưởng Bộ phận để được hỗ trợ giải quyết.

9. Hỗ trợ và trả lời mail liên quan đến vấn đề gửi thư từ các phòng ban liên quan.

10. Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực văn thư, kiểm tra chứng từ, hỗ trợ vận hành

Kiến thức & kỹ năng

  • Kỹ năng kiểm tra chứng từ
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Cẩn thận và tập trung đến chi tiết
  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office

Địa chỉ làm việc: Đồng Văn Cống, Q.2, TP. HCM

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-16 06:30:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Trung cấp

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Văn thư (Mailing Officer) - Mã tin đăng: 847139. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà The CBD, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Bưu chính viễn thông,, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây