Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Trợ Lý Thu Mua

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỦY SẢN OCEAN COUNTRY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hoàn thành các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa như:
+ Hợp đồng thanh toán quốc tế;
+ Theo dõi tiến độ giao hàng và tư vấn, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng;
+ Lập chứng từ thanh toán và theo dõi công nợ.
+ Tiếp nhận thông tin, lập bộ chứng từ XNK (Bill, invoice, parking list, xin C/O,…) và khai báo Hải quan trên phần mềm ECUS5 VNACCS;
+ Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng, hãng tàu và đại lý;
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện quy trình thanh toán: tiến hành thanh toán, xác lập công nợ.
- Hỗ trợ mua hàng và hối thúc nhà cung ứng về đơn đặt hàng và các chứng từ v.v...
- Các công việc được chủ quản giao.
- Cuộc họp hàng tuần cần chuẩn bị tài liệu cuộc họp và ghi chép nội dung cuộc họp.
- Tham mưu cho Trưởng bộ phận về các vấn đề có liên quan nhằm đạt hiệu quả công việc, hoàn thành tốt nhất mục tiêu công ty đề ra.
- Liên hệ, xử lý các vấn đề liên quan đến gia công, bao bì đặt mua trong nước.
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo nội bộ và báo cáo khác có liên quan.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp.
- Hỗ trợ thu mua trong nước các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, chân thành, có tinh thần làm việc nhóm cao;
- Chủ động theo dõi tình trạng lịch vận chuyển đơn hàng, nhắc nhở thu mua /vận chuyển và sắp xếp;
- Thành thạo các quy trình của công ty và các quy định về chứng từ hồ sơ có liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí xuất nhập khẩu.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng; Thành thạo phần mềm ECUS5 /VNACCS /ERP.
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu và Ngoại thương;
- Có thể yêu cầu thu mua hỗ trợ để hiểu thêm về đặc điểm / chất lượng / bao bì sản phẩm và các kiến thức khác về sản phẩm;
- Ưu tiên người có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực thủy hải sản.
- Tự chủ và tính độc lập cao, khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Tính quyết đoán cao;
- Ngoại ngữ: Tiếng anh ( Biết triếng Trung là 1 lợi thế )
- Khả năng kết nối tốt với đồng nghiệp, công ty, khách hàng và Nhà cung cấp;
- Đại diện đi công tác và lập chứng từ, có thể yêu cầu thu mua cung cấp thông tin đầy đủ;

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: từ 7h30 – 11h30, 13h00- 17h00 từ thứ 2 – đến thứ 6;
- Mức lương: cạnh tranh;
- Tham gia TeamBuilding và du lịch Công ty;
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp (bao gồm chuyên môn và kỹ năng làm việc nhóm);
- Lương tháng 13;
- Chế độ phép năm, đóng BHXH full lương;
*Địa điểm làm việc:
R4- 52 Noi khu My Toan 2, Phu My Hung, Tan Phong, Quan 7, TPHCM.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 16:20:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Trợ Lý Thu Mua - Mã tin đăng: 4216539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỦY SẢN OCEAN COUNTRY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây